top of page
  • Writer's pictureBeauty Sanazu

Trang điểm cô dâu tại nhà ở đâu giá rẻ?

Diện mạo tươi sáng, rạng rỡ góp phần ko nhỏ tới sự tự tin của cô dâu trong ngày trọng đại. Ko có người đàn bà xấu, chỉ có người nữ giới ko biết làm đẹp.Trang điểm là cách hữu dụng giúp dung mạo cô dâu trông thu hút hơn rất nhiều. Trong những dịp trọng đại, make up cô dâu đóng vai trò quan trọng, gần như chẳng thể thiếu. Cũng chính vì, sự có ích tuyệt vời mà trang điểm đem lại cho cô dâu. Tại Tp.HCM có rất nhiều dịch vụ trang điểm cô dâu. Bên cạnh đó, để tìm được 1 dịch vụ xuất sắc thì không hề dễ dàng chút nào. Sanazu Beauty quyết định viết bài này nhằm mang đến những thông tin xoay quanh dịch vụ makeup cô dâu. Để rõ hơn, chúng mình hãy cùng Tìm hiểu ngay dưới đây nhé.


Dịch vụ makeup cô dâu tại nhà Sanazu Beauty


Dịch vụ makeup cô dâu tại nhà hiện giờ được rất nhiều cô dâu lựa chọn. Chính vì yếu tố tiện lợi, nhanh chóng mà dịch vụ trang điểm cô dâu mang đến. Đặc biệ, điều quan trọng nhất là cô dâu được trang điểm từ các kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm. Trang điểm tại các dịch vụ đáng tin cậy, không những giúp cô dâu trở nên xinh đẹp mà còn giúp cô dâu trở nên tự tin và yêu đời hơn. Để có những thông tin có ích về dịch vụ trang điểm cô dâu tại nhà, mời bạn tham khảo tiếp ngay dưới đây.


1. Dịch vụ trang điểm tại nhà là gì?


Dịch vụ trang điểm tại nhà là dịch vụ người trang điểm sẽ trực tiếp đến nhà khách hàng để hỗ trợ khách hàng makeup. Dịch vụ này giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian quý giá của bản thân. Không những thế, bạn còn có dịp được chuyên gia makeup tư vấn tận tâm.

2. Địa chỉ dịch vụ makeup cô dâu đẹp ở Tp.HCM


Vì nhu cầu trang điểm của cô dâu tại nhà ngày càng tăng cao, đặc trưng trong thời gian gần đây. Vì lý do này, nên nhiều dịch vụ makeup cô dâu ở Tp.HCM ra đời. Tuy nhiên, số lượng nhưng ko đi kèm với chất lượng. Trên thực tế nhiều dịch vụ chỉ vì lợi nhuận mà quên đi chất lượng dịch vụ. Người kinh doanh như vậy sẽ làm cho mất uy tín và lòng tin của khách hàng dành cho mình.


3. Các dịch vụ trang điểm dự tiệc của chúng tôi

  • Dịch vụ makeup dự tiệc cưới tại nhà, bao gồm:

  • Make up cho thành viên trong gia đình cô dâu chú rể

  • Make up cho dàn bưng quả lễ ăn hỏi

  • Make up cho khách mời tham gia tiệc cưới

  • trang điểm cô dâu trong lễ rước dâu

  • makeup cô dâu lễ ăn hỏi

  • Makeup cô dâu chụp hình cưới studio

  • Makeup cô dâu chụp hình cưới ngoại cảnh

  • Makeup cô dâu áo dài

  • Makeup cho bà sui tại nhà

  • Make up cho họ hàng cô dâu – chú rể tại nhà

  • Makeup cô dâu tại nhà

  • Và nhiều thành viên khác, tùy thuộc nhu cầu khách hàng.

4. Thời gian makeup cô dâu tại nhà mất bao lâu?


Thời gian makeup cô dâu tại nhà còn phụ thuộc vào khoảng cách của các bạn với dịch vụ makeup của Sanazu Beauty. Tuy nhiên, còn dựa vào phong cách mà bạn muốn makeup. Phong cách makeup được tư vấn thích hợp với cô dâu nhất. Trung bình khi make up cho cô dâu tốn khoảng từ 30 đến 45 phút tùy vào phong cách trang điểm mà cô dâu lựa chọn.


Giới thiệu dịch vụ makeup cô dâu chuyên nghiệp


Trang điểm cô dâu là 1 trong những dịch vụ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại Sanazu Beauty. Với phong cách trang điểm cô dâu sáng tạo, cập nhật các thiên hướng makeup mới nhất, chắc chắn các bạn sẽ có được các phút giây cực ấn tượng |với trải nghiệm dịch vụ trang điểm tuyệt vời.

Dịch vụ trang điểm cô dâu chuyên nghiệp ngày càng phổ biến và được nhiều các nàng chọn lựa. 9/10 Cô gái lúc tới Sanazu Beauty đều hài lòng với phong cách trang điểm sáng tạo, luôn cập nhật khuynh hướng makeup cô dâu mới nhất, tư vấn tận tâm và cách làm việc chuyên nghiệp. Có kinh nghiệp gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Sanazu Beauty đã trở nên cái tên vượt bậc trong ngành nghề makeup cô dâu. Và vinh dự được bình chọn là địa chỉ trang điểm hấp dẫn nhất tại Hồ Chí Minh trong khoảng năm 2008 cho tới hiện tại. Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu makeup cô dâu chú rể hiện tại Sanazu Beauty cung cấp 3 dịch vụ gồm:


1. Makeup cô dâu ngày ăn hỏi


Ngày ăn hỏi là 1 quan yếu không kém ngày cưới đối với những cô gái chuẩn bị lên xe hoa. Trong ngày này cô gái xuất hiện và ra mắt họ hàng đôi bên và nó như một tin báo tới toàn bộ mọi người là 2 bạn gần trở thành vợ chồng chính thức.Trang điểm cô dâu ngày ăn hỏi có tiêu chuẩn khác với trang điểm cô dâu trong ngày cưới. Trong ngày ăn hỏi, cô dâu thường mặc áo dài đỏ, trắng, kem, be hoặc hồng,... Do vậy việc makeup và trang điểm sẽ phải sao cho phù hợp nhất với phục trang.

Thường vào ngày ăn hỏi, những cô dâu tới trực tiếp đơn vị trang điểm thay vì sử dụng dịch vụ trang điểm cô dâu tại nhà. Ngoài ra, khi tới Sanazu Beauty vẫn đem đến dịch vụ makeup ăn hỏi tại nhà để tạo điều kiện dễ dàng cho những cô gái. Thay vì sử dụng dịch vụ makeup đi kèm gói chụp ảnh cưới, Anh chị em nên chọn nơi makeup cô dâu đẹp, chuyên nghiệp để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Đặc biệt, khi đến với Sanazu Beauty Các bạn sẽ được tư vấn về phong cách makeup, khiến cho tóc sao cho phù hợp nhất với trang phục và thời tiết ngày hôm đấy.


2. Trang điểm cô dâu ngày cưới


Cô dâu nào cũng muốn mình hấp dẫn nhất vào ngày cưới và đó là điều rất dễ hiểu bởi vì đây là ngày quan trọng nhất trong đời của một cô gái. Đa số những cô gái hiện tại đều biết cách thức makeup sương sương nhưng nó chẳng thể ứng dụng cho ngày cưới. Thành ra việc tìm một nơi trang điểm cô dâu đẹp là việc mọi cô dâu mai sau sẽ làm.

Makeup cô dâu ngày cưới đặc biệt quan trọng bởi đấy là khi cô dâu tỏa sáng và đẹp nhất. Vậy nên việc chọn lọc kiểu makeup và địa điểm trang điểm rất quan trọng. Nếu như makeup cô dâu đẹp thì không sao, nhưng nếu như makeup xấu thì đó là một điều cực kỳ tồi tệ. Đã rất nhiều cô gái phải dở khóc dở cười khi chọn nhầm địa chỉ trang điểm cô dâu hoặc thợ trang điểm tay nghề kém. Không những thế khi tới với Sanazu Beauty Cả nhà sẽ được tư vấn phong cách trang điểm phù hợp nhất với khuôn mặt và làn da của mình. Và 9/10 cô gái đã từng makeup tại Sanazu Beauty rất ưng ý về bàn tay biến hóa của những chuyên viên makeup tại đây. Các cô dâu có thể chọn lọc hình thức makeup tại shop hoặc tại nhà. Dù là hình thức nào, chất lượng makeup cho cô dâu cũng ko đổi thay.


3. Trang điểm mẹ cô dâu


Nắm bắt được thị yếu của rất nhiều gia đình, đối với trang điểm cô dâu, Sanazu Beauty còn cung ứng thêm dịch vụ makeup cho mẹ cô dâu. Vào ngày trọng đại của con gái, người mẹ mang nặng đẻ đau cũng cần tân trang để xuất hiện đẹp nhất trước các vị quan khách. Vừa để đón tiếp khách của gia đình vừa biểu lộ được phong thái đối với gia đình . Bởi thế trang điểm mẹ cô dâu cũng được nhiều cô gái để ý.


Thay vì nhờ bạn bè, người nhà makeup cho mẹ thì những cô dâu nên lựa chọn thêm dịch vụ makeup mẹ cô dâu để mẹ có thể tự tin cùng mình trong ngày quan trọng nhất. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ này, mẹ của cô dâu ko phải lo lắng về vấn đề trang điểm ko hợp tuổi, makeup quá lộ hay trang điểm quá già. Tất cả đã có chuyên gia trang điểm của Sanazu Beauty lo.


Tại sao bạn nên chọn lựa dịch vụ makeup cô dâu tại Sanazu Beauty


Sanazu Beauty luôn tự hào xếp bậc nhất trong lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi. Phương pháp thành công như ngày hôm nay là nhờ sự ủng hộ từ quý khách. Chúng tôi phát triển dịch vụ và đặt lợi ích quý khách làm trọng điểm. Chính bởi vậy, Sanazu Beauty trương đặt ra 3 tiêu chí chính Giá rẻ- Chất lượng- Uy tín lên trên hết. Chúng tôi ko đơn thuần là nhà cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu. Quan trọng hơn đó còn là trải nghiệm thú vị, cùng với nhiều ích lợi mang đến cho khách hàng.

Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng trang điểm đẹp và mới nhất 2020. Nhờ vậy, không chỉ dịch vụ trang điểm mà rất nhiều dịch vụ khác của chúng tôi luôn được sự ủng hộ toàn bộ từ phía quý khách. Không những thế, Kênh trang điểm chúng tôi luôn biết ơn và với với ưu đãi tri ân khách hàng thân thiết.

  • makeup theo mọi đề nghị mà người mua mong muốn

  • hỗ trợ makeup cô dâu tận nhà

  • Giúp quý khách giảm thiếu được nhiều thời gian và công sức bỏ ra

  • 3 mục tiêu Giá rẻ- Chất lượng- Uy tín làm nên tên tuổi của Sanazu

  • Được tương trợ chi phí ví như quý khách đăng ký combo

  • Tri ân đến những khách hàng thân thiết

Bảng giá dịch vụ makeup cô dâu đẹp giá rẻ tại nhà khu vực TPHCM


Khi chuẩn bị cho lễ cưới trọng đại của mình, Các bạn nên cân nhắc thật kỹ chi tiêu sao cho hợp lý. Chính do đó, bạn nên kiếm tìm và lựa chọn dịch vụ makeup cô dâu có giá tiền hợp lý. Bên cạnh đó vẫn mang 1 chất lượng và có uy tín trong ngành nghề dịch vụ cưới.


Giá dịch vụ makeup cô dâu đẹp giá thấp tại nhà, khu vực Tp.HCM

  • Makeup ngày cưới + khiến cho tóc: một.800.000 VNĐ.

  • Makeup cô dâu ăn hỏi + khiến cho tóc: một.200.000 VNĐ.

  • Trang điểm tư vấn: miễn phí

  • Trang điểm chụp hình cưới studio: 800.000 VNĐ.

  • Makeup chụp ngoại cảnh: Thoả thuận

Lợi ích quý khách nhận được khi dịch vụ makeup cô dâu tại Sanazu Beauty


Mong muốn tạo nên dịch vụ lâu dài và đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Chúng tôi đã mang lại rất nhiều ích lợi tới với khách hàng. Vậy những lợi ích đó bao gồm các thông tin gì? Mời Các bạn Tìm hiểu cùng chúng tôi ngay sau đây:

  • Chúng tôi cam kết không nhận tiền nếu quý khách ko ưng ý với tay nghề make up của thợ.

  • Thợ make up thân thiện và nhiệt thành tư vấn cho mọi các bạn.

  • Có hỗ trợ trao đổi dịch vụ| trang điểm cô dâu trên zalo và facebook

  • Luôn cập nhật những phong cách makeup đẹp và mới nhất của thế giới

  • Với chuyên môn và tay nghề cao nên các bạn hoàn toàn tin tưởng

Nơi cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu giá tốt và chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM


Trên đây là những thông tin can dự tới trang điểm cô dâu cũng như các thành viên cho ngày trọng đại sắp diễn ra. Sanazu Beauty luôn cảm ơn đến những các bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Chính vì trông đợi của nhiều khách hàng, chúng tôi đã cho thành lập dịch vụ trang điểm cô dâu. Không những thế, chúng tôi luôn mang cho mình một chất lượng hoàn hảo để giữ vững uy tín trong mắt mọi quý khách.


Các kiểu trang điểm cô dâu hot nhất 2022


1. Trang điểm cô dâu tone nude trong suốt

Tone nude trong suốt được phần lớn cô dâu bây giờ chọn lựa, đặc biệt là những cô dâu đã sở hữu sẵn làn da trắng ngần và khuân mặt trái xoan. Đây cũng là kiểu makeup cô dâu bắt đầu thịnh hành trong khoảng năm 2021 và xuyên suốt trong năm 2022 và các năm tiếp theo. Trang điểm cho cô dâu tone nude trong suốt chỉ cần 1 lớp nền mỏng kết hợp với đôi môi gam màu đào yêu kiều và kẻ eyeliner thật nhẹ nhàng.

Chỉ như thế đã giúp mọi cô dâu trở nên xinh đẹp như các tiểu thư đài các. Những cô dâu tóc dài rất thích hợp đối với phong cách makeup này. Có thể chọn lọc tóc búi bồng hoặc để sóng xoăn tự nhiên.Tuy nhiên, đối với những cô dâu có làn da bánh mật, mắt một mí và khuôn mặt tròn không phù hợp đối với kiểu makeup cô dâu này. Nhưng các nàng không cần phải quá lo lắng bởi còn nhiều phong cách makeup khác thích hợp với mình.

2. Trang điểm cho cô dâu tone Tây

Trong trường hợp cô dâu có làn da bánh mật hoặc khuân mặt với nhiều khuyết điểm như: mụn, nốt ruồi, tàn hương,… thì kiểu trang điểm tone Tây là chọn lọc lý tưởng nhất. Kiểu trang điểm cô dâu chú rể này có thể hack mọi vấn đề trên gương mặt và tôn lên các đường nét sắc sảo của khuân mặt. Phong cách trang điểm kiểu tây phù hợp với đa số khuôn mặt khác nhau như: mặt vuông, mặt góc cạnh, mặt tròn.

Chỉ cần bạn chọn lọc đúng dịch vụ makeup cô dâu chuyên nghiệp uy tín những chuyên viên makeup sẽ giúp mọi đường nét trên gương mặt được chuẩn hóa và che đi khác điểm trừ. Đặc biệt, kiểu trang điểm tone Tây còn rất phù hợp đối với ánh đèn sàn diễn giúp cô dâu phô trương được những điểm sáng trên khuôn mặt trong lễ cưới của mình.

3. Makeup cô dâu kiểu Hàn Quốc

kiểu trang điểm Hàn Quốc được số đông sao Hàn lăng xê trong các năm qua. Đây cũng là lối makeup rất được lòng chị em nữ giới Việt Nam. Với kiểu makeup Hàn Quốc các cô dâu luôn được là chính mình, xinh đẹp và rạng ngời trong ngày cưới. Lớp makeup mỏng ko tì vết đem lại nét đẹp thời thượng và sang chảnh cho các cô dâu. Kết hợp với kiểu tóc gọn gàng chắc chắn những cô dâu sẽ làm cho chú rể mê say ngắm nhìn.

4. Trang điểm cô dâu kiểu tự nhiên

Makeup cô dâu tự nhiên, nhẹ nhàng đang là xu hướng mới ngày nay. Nó không chỉ phổ thông tại Hàn Quốc, Nhật Bản mà còn được rất nhiều cô gái tại Việt Nam yêu thích. Lối trang điểm cô dâu tự nhiên vừa đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên lại không kém phần đẳng cấp cho các cô dâu trong ngày cưới.

Phong cách makeup này góp phần ko nhỏ giúp lễ cưới của cô dâu ấn tượng và ý nghĩa. Để trang điểm cô dâu đẹp cần sự giúp đỡ rất lớn từ các chuyên gia makeup, trang phục và phụ kiện. Do vậy Cả nhà cần lưu ý chọn lọc địa chỉ cung ứng dịch vụ makeup cô dâu chuyên nghiệp và chuẩn bị kỹ càng trang phục và phụ kiện cho ngày cưới của mình. địa chỉ makeup cô dâu đẹp, uy tín

Địa điểm nào makeup cô dâu đẹp, chất lượng và chuyên nghiệp là vấn đề được trao đổi trên nhiều diễn đàn, group. Với sự phát triển của lĩnh vực làm đẹp, nhiềurất nhiều địa chỉ trang điểm cô dâu được mọc lên trên mọi con phố. Nhưng ko phải địa điểm nào cũng cung ứng dịch vụ và chất lượng tốt nhất. Sanazu Beauty luôn tự hào là địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp, là nơi những cô gái có thể gửi gắm niềm tin và phó thác việc làm đẹp cho các chuyên viên tại đây. Với gần 20 năm hoạt động trong ngành nghề làm đẹp, trang điểm Sanazu Beauty hiện nằm tại nơi 68 trần Văn Danh, Phường: 13, Quận: Tân Bình, Tp.HCM

Sanazu Beauty chính là nơi trang điểm đẹp ở TPHCM đang được rất đông Anh chị trẻ tin tưởng, với nhiều kiểu trang điểm cô dâu đẹp có phong thái riêng mang lại sự đẳng cấp và ấn tượng nhất dành cho bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được trả lời dịch vụ tốt nhất qua đường link: https://sanazubeauty.com/trang-diem-co-dau


~Nguồn: Internet!

38 views0 comments
  • Youtube
  • Pinterest
  • Facebook Black Round
  • Twitter Black Round

© 2035 by Sanazu Beauty

Kênh trang điểm makeup tại nhà giá rẻ Tphcm.

Địa Chỉ: 68 Trần Văn Danh, Phường: 13, Quận: Tân Bình, Tp.HCM

bottom of page